Đến xứ Thanh thật là nhanh cùng Vietnam Airlines !

Vé máy bay đi Thanh Hóa: Đến xứ Thanh thật là nhanh cùng Vietnam Airlines !

Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Thanh Hóa là tỉnh có tiềm năng về du lịch, chủ yếu là khách trong nước đến tham quan nghỉ mát tại đô thị du lịch biển Sầm Sơn. Năm 2007, Thanh Hóa phối hợp với Hà Nội, Ninh Bình, Nghệ An, Huế trong chương trình "Hành trình một nghìn năm các kinh đô Việt Nam". Phối hợp cùng Nghệ An và Ninh Bình lập định hướng quy hoạch vùng du lịch trọng điểm Bắc Trung Bộ, các khu du lịch biển nổi tiếng : Bãi biển Sầm Sơn, Bãi biển Hải Hòa, Biển Hải Tiến.

Để đáp ứng nhu cầu đi lại, du lịch của khách hàng, Vietnam Airlines đã triển khai chương trình " Bay Đẳng Cấp - Giá Cực Thấp " với nhiều chặng bay đẹp mà giá vé hấp dẫn, trong đó có chặng by đến Thanh Hóa.
Quý khách có thể tham khảo giá vé tại website www.vemaybaydithanhhoagiare.com
* Lưu ý:
- Giá trên chưa bao gồm thuế và phí, áp dụng cho một người lớn trên một chiều bay
- Tùy thuộc vào tình trạng chỗ, các mức giá cao hơn có thể được áp dụng.
- Giá vé đã bao gồm hành lý xách tay 7kg và ký gửi 20kg
- Thời gian khởi hành không áp dụng vào các ngày lễ và mùa cao điểm. 
Không chỉ có Vé máy bay Hồ Chí Minh đến Thanh Hóa được Vietnam Airlines giảm giá hấp dẫn. Mà hãng hàng không chất lượng quốc tế này còn ưu đãi cho các hành trình bay khác như Hà Nội, Phú Quốc, Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Đà Lạt, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quy Nhơn, Pleiku, Đồng Hới, Vinh, Huế, Cần Thơ và một số chặng bay từ Việt Nam đi quốc tế khác.
Đặt vé máy bay khuyến mãi đi Thanh Hóa của Vietnam Airlines tại Phòng Vé Việt Mỹ
Việt Mỹ là đại lý chính thức của hãng hàng không Vietnam Airlines. Khi đặt Vé máy bay đi Thanh Hóa tại đại lý Việt Mỹ bạn sẽ được hỗ trợ tìm vé rẻ nhất, các hành trình bay tốt và thoải mái nhất của Vietnam Airlines. Ngoài ra, quý khách hàng còn được cập nhật nhanh chóng các tin tức khuyến mãi mà Vietnam Airlines đang mở bán, để có thể tìm được tấm vé máy bay tiết kiệm nhất.
Cho đến nay, đại lý Việt Mỹ đã hoạt động được 5 năm và đã có các điểm giao vé máy bay trên khắp các quận, huyện của tp Hồ Chí Minh. Góp phần thuận tiện hơn cho quý khách hàng khi muốn đặt vé máy bay giá rẻ, khuyến mãi tại đại lý Việt Mỹ.
Hãy nhanh tay gọi ngay về số điện thoại 0907 820 888 để được tư vấn viên hướng dẫn đặt vé một cách dễ dàng nhất nhé!!

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ

Địa chỉ: 32 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM
Liên hệ đặt vé: 0915 699 901 hoặc 0915 699 971
Đường dây nóng: 0907 820 888 - 0908 220 888
Email: vemaybayvietmy@gmail.com- MST: 0311123290
BACK TO TOP