Vé máy bay Buôn Ma Thuột đi Thanh Hóa chỉ 390K

Vé máy bay đi Thanh Hóa: Vé máy bay Buôn Ma Thuột đi Thanh Hóa chỉ 390K

Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ là nơi bạn có thể tìm thấy những tấm Vé máy bay Buôn Ma Thuột đi Thanh Hóa với giá rẻ nhất. Hãy gọi 0907 820 888 để được các tư vấn viên hướng dẫn đặt vé máy bay một cách tận tình và chu đáo. Ngoài ra, khi đặt vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đến Thanh Hóa tại đại lý Việt Mỹ, khách hàng còn được hỗ trợ sử dụng các gói dịch vụ miễn phí như tư vấn hành trình bay tiết kiệm nhất, mà khung giờ bay đẹp nhất, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề đặt vé máy bay.

(click vào hình để xem ảnh rõ hơn)

Thông tin giá vé máy bay Buôn Ma Thuột đi Thanh Hóa

Hiện nay, để bay đến Thanh Hóa từ Buôn Ma Thuột quý khách hàng chỉ có thể sử dụng dịch vụ hàng không của hãng Jetstar Pacific. Còn Vietnam Airlines và Vietjet Air vẫn chưa có công văn khai thác đường bay này. Cụ thể là bạn sẽ thực hiện chuyến bay từ sân bay Buôn Ma Thuột đến sân bay Thọ Xuân. Thời gian bay tầm 1 tiếng 30 phút, giá vé trung bình mà hãng Jetstar cung cấp là 690.000 vnđ.

Nhưng quý khách hàng còn thể thể mua vé máy bay từ Buôn Ma Thuột về Thanh Hóa với giá rẻ hơn bằng cách, liên hệ đặt chờ khuyến mãi tại đại lý Việt Mỹ. Đại lý chúng tôi chuyên nhận săn vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không, nhất là hãng Jetstar Pacific. Chỉ cần hãng có công văn khuyến mại, giảm giá vé máy bay Buôn Mê Thuột đi Thanh Hóa vào đúng ngày mà bạn dự kiến bay. Nhân viên Việt Mỹ sẽ nhanh chóng giữ chổ và liên hệ với quý khách để thanh toán và giao vé ngay.

Bảng giá vé máy bay Buôn Ma Thuột đi Thanh Hóa

Phân loại ngày
Điểm đi
Điểm đến
Thời gian bay
Giá vé
Các ngày thường
Buôn Ma Thuột
Thanh Hóa
01h 30m
699,000 vnđ
Các ngày lễ, tết
2,050,000 vnđ
Các ngày khuyến mãi
390,000 vnđ

* Quý khách hàng xin lưu ý:

- Giá vé trên chua bao gồm thuế và phí
- Giá vé chỉ áp dụng cho một chiều bay dành cho một người lớn
- Giá vé tham khảo có thể thay đổi, tùy thuộc vào thời điểm mua vé

Thông tin sân bay Buôn Ma Thuột

- Là sân bay hỗn hợp quân sự và dân sự tại Tp Buôn Ma Thuột, với đường băng dài 3000m rộng 45m có thể tiếp nhận những máy bay tầm ngắn và có đèn chiếu sáng phục vụ bay đêm. Sân bay Buôn Ma Thuột được khai thác bay trong nước lần đầu vào ngày 10/3/1977, tới nay sân bay đã được sử dụng để vận chuyên hành khách quốc nội với 3 hãng hàng không nổi tiếng là Jetstar Pacific, Vietjet Air và Vietnam Airlines. Các điểm đến chủ yếu là TP Hồ Chí Minh, Vinh, Thanh Hóa, Hải Phòng, Chu Lai, Đà Nẵng, Hà Nội.

- Nhà ga hành khách tại sân bay Buôn Ma Thuột được xây dựng mới khang trang và đi vào khai thác từ ngày 03/12/2011. Nha ga có 9 quầy làm thủ tục lên máy bay, 4 cửa ra vào máy bay và có thể phục vụ 4 máy bay tầm trùng cùng một lúc.

(click vào hình để xem ảnh rõ hơn)

Mua vé máy bay Buôn Ma Thuột về Thanh Hóa tại Việt Mỹ

Đặt được những tấm Vé máy bay giá rẻ đi Thanh Hóa từ Buôn Ma Thuột là điều mà quý khách hàng nào cũng mong muốn. Nhưng hiện nay, trên thị trường cung cấp vé máy bay lại có khá nhiều đại lý. Vậy nên chọn đại lý nào để đặt vé máy bay được yên tâm hơn. Việt Mỹ là thương hiệu cung cấp vé máy bay giá rẻ trong nước và quốc tế, đã hoạt động trên 5 năm nay.

Vì thế, quý khách hàng có thể hoàn toán yên tâm khi đặt mua Vé máy bay Buôn Ma Thuột đi Thanh Hóa tại đại lý chúng tôi. Nhưng để săn được vé máy bay với giá rẻ nhất, đòi hỏi quý khách hàng cần liên hệ Việt Mỹ sớm nhất khi đã có kế hoạch du lịch hoặc thăm người thân tại Thanh Hóa. Vì nếu càng chần chừ, càng gần ngày bay, giá vé sẽ càng tăng cao đáng kể. Hãy gọi về số điện thoại 0907 820 888 để đặt được những hành trình bay về Thanh Hóa thật tiết kiệm và thoải mải nhất.

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ

Địa chỉ: 32 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM
Liên hệ đặt vé: 0915 699 901 hoặc 0915 699 971
Đường dây nóng: 0907 820 888 - 0908 220 888
Email: vemaybayvietmy@gmail.com- MST: 0311123290
BACK TO TOP