Vé máy bay giá rẻ TpHCM đi Thanh Hóa

Vé máy bay đi Thanh Hóa: Vé máy bay giá rẻ TpHCM đi Thanh Hóa

Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Hiện nay có 2 hãng hàng không khai thác chuyến bay TpHCM đi Thanh Hóa là JetstarVietnam Airlines. Mỗi hãng khai thác mỗi ngày 1 chuyến bay, thời gian bay dự  kiến mỗi chuyến là 1h55′. Giá vé máy bay TpHCM đi Thanh Hóa sẽ thay đổi liên tục. Đặt vé càng sớm - giá vé càng rẻ!
Vé máy bay giá rẻ TpHCM đi Thanh Hóa

 * Đôi nét về Thanh Hóa
- Thanh Hóa có sân bay Thọ Xuân - Đây là sân bay hỗn hợp quân sự - dân dụng tại thị trấn Thọ Xuân.
Vé máy bay đi Thanh Hóa

- Thời điểm thích hợp đặt vé máy bay đi Thanh Hóa: Mùa du lịch ở đây được tính từ tháng 6 đến tháng 8. Đây là thời gian hè nên thời tiết khá nóng. Và loại hình du lịch biển được ưa thích nhất ở đây. Bạn có thể đến đây vào bất cứ thời điểm nào trong năm, tuy nhiên nếu bạn muốn đi tắm biến thì nên tránh đi vào mùa bão: tháng 9 đến tháng 12.
Lưu ý: Để có được những tấm vé máy bay giá rẻ TpHCM đi Thanh Hóa ưng ý nhất Chúng tôi khuyến khích bạn nên đặt vé máy bay sớm trước ngày bay ít nhất 1 tuần để nhận được mức vé giá rẻ và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
* Du lịch Thanh Hóa
- Cầu Hàm Rồng là cầu đường sắt duy nhất đi qua sông mã. Nơi đây từng là trọng điểm của cuộc chiến tranh chống Mỹ. Sau bao lần đánh phá ác liệt, cầu Hàm Rồng vẫn hiên ngang đứng vững tựa sườn núi bên bờ sông Mã.
- Hòn Trống Mái là danh thắng nổi tiếng gắn liền với huyền thoại về một mối tình thuỷ chung, sống chết bên nhau của cặp vợ chồng trẻ sau đại nạn hồng thuỷ, đã khiến các nàng Tiên du ngoạn nơi trần gian phải động lòng cảm phục cho hoá thành đôi chim. Đôi chim cùng bà con xây dựng quê hương sau trận đại hồng thủy. Tiên trời cảm động nên cho cặp vợ chồng chim đã được hoá đá thành Trống - Mái, trường tồn vĩnh hằng với thời gian.
- Đến Sầm Sơn bạn luôn luôn phải hỏi kỹ giá cả trước khi mua hoặc sử dụng dịch vụ, tránh tình trạng bị “chặt chém”.

Việt Mỹ kính chúc quý khách luôn có những chuyến bay đẹp.
Thân ái!
Từ khóa:

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ

Địa chỉ: 32 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM
Liên hệ đặt vé: 0915 699 901 hoặc 0915 699 971
Đường dây nóng: 0907 820 888 - 0908 220 888
Email: vemaybayvietmy@gmail.com- MST: 0311123290
BACK TO TOP