Mua vé máy bay đi Thanh Hóa đường Tân Kì Tân Quý quận Tân Phú

Vé máy bay đi Thanh Hóa: Mua vé máy bay đi Thanh Hóa đường Tân Kì Tân Quý quận Tân Phú

Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Mua vé máy bay đi Thanh Hóa đường Tân Kì Tân Quý quận tân phú uy tín-chất lượng-giá rẻ.quý khách đang sinh sống và đang làm việc ở quận tân phú.quý khách đang có nhu cầu săn vé đi thanh hóa với giá vé rẻ nhất...phòng vé Việt Mỹ sẽ là lựa chọn số một của bạn vì chúng tôi luôn luôn làm bạn hài lòng với những chuyến bay giá rẻ,tết kiệm nhất.bên cạnh đó đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình và chu đáo.Việt Mỹ sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.
Đại Lý vé máy bay Việt Mỹ có địa chỉ 32 tân kì tân quý phường tây thạnh quận tân phú,đây là đại lý cung cấp vé máy bay cho các hãng hàng không nội địa như:Vietnam Airlines, jetstar Pacific và vietjet Air.hãy đặt mua vé máy bay đi thanh hóa tại đại lý chúng tôi để chúng tôi mang đến cho các bạn những tấm vé máy bay giá rẻ nhất và chất lượng nhất,
Mua vé máy bay đi thanh hóa tại đại lý chúng tôi vào thời điểm này.các bạn sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn,các nhân viên của đại lý chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn các hành trình đến thanh hóa với giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất.với hệ thống tra vé hiện đại,tổng đài chăm sóc khách hàng 24/24 chúng tôi đảm bảo sẽ làm hài lòng cho tất cả khách hàng khi đến với chúng tôi.

Đại Lý chúng tôi luôn đảm bảo các tiêu chí sau:

  • luôn luôn tư vấn hành trình, giá vé và chổ ngồi cho quý khách
  • đặt và giữ chổ vé tết 
  • phương thứ thanh toán nhanh chóng tiện lợi như: thanh toán trực tiếp, thanh toán tại nhà, chuyển khoản ngân hàng, internet banking, ATM
  • sãn sàn hoàn vé, đổi vé một cách nhanh chóng cho quý khách hàng
  • dịch vụ hỗ trợ giao vé tận nhà
nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho quý khách hàng chỉ cần gọi điện thoại đến cữa hàng Việt Mỹ: 0908 220 888 - 0927 820 888 để được book vé

Hiện đại lý đang có các chương trình giảm giá cho quý khách hàng đặt vé máy bay đi thanh hóa hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có những chyến bay chất lượng nhất.

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ

Địa chỉ: 32 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM
Liên hệ đặt vé: 0915 699 901 hoặc 0915 699 971
Đường dây nóng: 0907 820 888 - 0908 220 888
Email: vemaybayvietmy@gmail.com- MST: 0311123290
BACK TO TOP